วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

REVIEW:NATURAL POWER C MIRACLE ADVANCED BRIGHTENING SERUM by Janry



Say Hello !! Janry come back again. 
วันนี้คุณแจนขอ รีวิว ตัวนี้เลยค่ะ 

❤❤❤

NATURAL POWER C MIRACLE ADVANCED BRIGHTENING SERUM 

❤❤❤

ขอบอกเลยว่า Oriental Princess ตามสโลแกนผู้หญิงอย่าหยุดสวยมีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Vitamin C ออกมาเป็นคอลเลคชั่นมากมายเลยทีเดียว

❤❤❤

แต่ตัวท๊อปของงานนี้ก็คือ ตัวนี้คะ

Natural Power C Miracle Brightening Complex
“Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%”
OPPower c เป็น serumผิวใส ภายใน 7 วัน


สำหรับ Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%


❤❤❤

ซีรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในสัดส่วนที่เห็นผลชัดเจนสุดสำหรับผิว ทรงพลังในการปรับผิวให้กระจ่างใส ในเวลาอันสั้น ลดจุดด่างดำให้ทุกโทนสีผิวกระจ่างใสโดยไม่ระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสามารถป้องกันการเกิดสีผิวสม่ำเสมอในอนาคต เพียงคืนแรกของการใช้ผิวจะเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นเมื่อผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างต่อเนื่่องจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำเล็กๆ จะดูจางลง ผิวดูสม่ำเสมอทั้งใบหน้า
เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีปริมาณวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% เข้มข้น สีผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นสีเหลืองขึ้นเมื่อเปิดใช้ จึงควรจัดเก็บในที่แห้งและเย็นเพื่อชะลอการเปลี่ยนแปลง

1 ขวด ปริมาณ 30 มล. ราคา 895 บาท 

คุณสมบัติเด่น คือ มี Prime C ComplexTM สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ที่ให้วิตามินซีเข้มข้นสามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่เมื่อหมดพลัง และยังอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสภายใน 7 วันสวยกระจ่างใสได้ทุกโทนผิว ช่วยจุดด่างดำลดเลือนลง และสีผิวดูสม่ำเสมอ ทำให้รู้สึกผิวเนียนเรียบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รวมทั้งป้องกันสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในอนาคต และยังช่วย Detox ผิวเสียสะสมออกอย่างอ่อนโยน

❤❤❤

มาดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่าค่ะ

 หมุนๆฝา ก็จะมีหัวปั๊มโผล่ขึ้นมาแบบนี้ทำให้ใช้ง่ายสะดวกมากขึ้น

❤❤❤

สีของเซรั่มเป็นสีใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ลองสัมผัวที่ใบหน้าลื่นมากค่ะ แถมยังซึมซับได้เร็วมาก
วิธีการใช้  คือ ทาซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยใช้ทาเป็นตัวแรกหลังโทนเนอร์ และก่อนการทาบำรุงตัวอื่น ทั้งกลางวันและกลางคืน  จากนั้นแต้ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วทาให้ทั่ว



มาดูผลลัพธ์หลังใช้ไปแล้ว 7 วันกันดีกว่า

หลังใช้ไป 7 วัน รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ไม่ค่อยหมองคล้ำเหมือนเมื่อก่อน ใบหน้านุ่มขึ้นด้วย และสังเกตได้ว่ารอยสิวบริเวณหน้าแก้มลดลง


ผิวใส ไบร๊ มว๊าก  


 Oriental Princess ผู้หญิงอย่าหยุดสวย
❤❤

ข้อควรระวัง :– ไม่เหมาะกับผิวที่แพ้วิตามินซีและกรดผลไม้(AHA)– ไม่ควรโดนแสงแดดจัดหลังทาผลิตภัณฑ์– ควรเก็บไว้ในที่แห้งและพ้นแสงแดด– หลังใช้ผลิตภัณฑ์ควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดทุกครั้งก่อนเจอแสงแดด– ควรทดสอบการแพ้ที่ใต้ท้องแขนก่อนการใช้งาน




โปรโมชั่น!!!! เอาใจสาวๆไปเลยคะ
ซื้อสินค้าในกลุ่ม Natural Power C Miracle Brightening Complex ลด 20-30%เฉพาะสมาชิก ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา วันนี้- 31ธ.ค. 60( 1. สำหรับ White Card รับสิทธิ์ ส่วนลด 20 % เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Power C2.สำหรับ Gold Card รับสิทธิ์ ส่วนลด 25 % เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Power C3.สำหรับ Platinum Card รับสิทธิ์ ส่วนลด 30 % เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Power C )

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ OPPowerC ของ Oriental Princess เพิ่มเติมได้ที่
www.orientalprincess.comwww.facebook.com/orientalprincesssociety



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion

❤  Review:: EXXE Absolute White Glutathione Body Lotion by Janry  ❤ กลับมาอีกครั้งนะคะวันนี้วันนี้คุณแจนขอ รีวิว โลชั่น ของดี เป็นของแบ...